Wednesday, March 4, 2009

హైదరా'బాదు'

మొన్నీ మధ్య ఏదో ఇంటర్వ్యూ వుంటే హైదరాబాదు వెళ్ళా.........అందరూ చెబుతుంటే హైదరాబాదు ట్రాఫిక్ గురించి ఏమోఅనుకున్నా,....కానీ ప్రత్యక్షం గా చూసాక గాని అర్ధం కాలేదు......అబ్బ కొంచెం చోటు దొరికితే చాలు ఎలా దూరివెళ్లిపోదామా అనుకుంటూ వుంటారు......కానీ ఏమాటకు మాట వాళ్ళ డ్రైవింగ్ స్కిల్ల్స్ మాత్రంమేచుకోవలసిందే............


ఇంక నాకు బాగా వింత... అనిపించింది ఏమంటే ......బస్సు లో ప్లేస్ కోసం జనం కొట్టుకోవడం చుసాను
గానీ,బస్సే రోడ్మీద ప్లేస్ కోసం కొట్టుకోవడం మొన్నే చూసా......ఇది మరీ చోద్యం లా అనిపించింది.....అంతేలే ఎంతైనా నా ఎర్ర బస్సుకళలు ఎక్కడికి పోతాయి.... సారీ!!!ఇప్పుడు అన్ని పచ్చ బస్సులే కదూ.....సారీ....సారీ


మరీ ముఖ్యం గా చెప్పుకోవలసింది హైదరాబాద్ ట్రాఫిక్ వల్ల వచ్చే కాలుష్యం గురించే......అంటే అది ఎక్కడ వుంటుందాఅని ఎక్కడో చూడక్కర్లేదు...ఒక్క సారి మన మొహాలను పట్టుకుని చూస్తే...పాల మిద మీగడ కట్టినట్లు...ఇంత మందానపేరుకుని వుంటుంది.....అందులో నేను ఇంటర్వ్యూ కి వెళ్ళేప్పుడు తెల్ల రుమాలు తిసుకేల్లా.......అదేదో టీవీ ఆడ్ లోచూపించినట్లు,ఒక్క సారి సబ్బు బిళ్ళ పెట్టి రుద్ద గానే తెల్లని తెలుపు వచ్చినట్లు......ఒక్క సారి తెల్లని రుమాలు పెట్టి నామొహాన్ని రుద్ద గానే నల్లటి నలుపు వచ్చింది......ఇంకేముంది...తెల్లటి రుమాలు కాస్త నల్లటి రుమాలుఅయ్యిన్ధీ.......ఇంకా నా పక్కవారు నేను తెచ్చిన రుమాలు చూస్తే అసహ్యంగా వుంటుందని దాన్ని దాయడానికివిఫలయత్నం చేశాను.....చివరికి నా పేరు పిలవ గానే వొళ్ళు పాయి తెలియకుండా హడావిడిగా లేచేసరికి దాచుకున్నమసిగుడ్డ కాస్త కింద పడింది ....అందరు దర్సనం చేసుకున్నారు నల్ల బంగారాన్ని................


ఇంకా ఇంటర్వ్యూ గదిలోకి వెళ్ళా కదా......నా మొహం చూసే చెప్పేసాడు....ఏంటమ్మా టెన్షన్ గా వుందా అని..........హి హి అని ఒక వెకిలి నవ్వు ఆయన మొహాన పడేసి...మాట్లాడిన మొదటి ముక్కే అబద్ధం చెప్పా..."లేదు సర్" అని..........


ఇంకా ప్రశ్నేల హింస మొదలు.......నన్ను సమాదానం కూడా చెప్పనివ్వకుండా అడిగేస్తున్నాడు........అదేదో సినిమాలో
.. AVS .. గారు మూతి ఇలా పెట్టుకుని అడుగుతారు కదా రేంజ్ లో వున్ధీ అక్కడ........చివరికి చిరాకొచ్చి "ఎహే....#$^$#%&#&....నన్ను చెప్పనివ్వు..%#@$^&%$&"..అని అందము అనుకున్న,,అంటే మళ్ళి సెలెక్టు చెయ్యడెమో అని ఎక్కడలేని నవ్వు తెచుకుని మరీ నవ్వా.....ఎం చేస్తాం తప్పదుకదా.....(కూటి కోసం కోటి విద్యలు అంటేఇదెనెమో) ........


అలా నా 36 పళ్ళు బయట పెట్టటం అయ్యాక...నాకు ఒక విషయం అర్ధం అయ్యింది...మా ఇద్దరిలో ఎవరో ఒకరికి మాత్రం కచ్చితంగా పిచ్చి వుంది ..............చూద్దాం... నేను సెలెక్ట్ అయితే...ఆయనకు పిచ్చి..........కాకపోతే నాకు పిచ్చి అని డిక్లేర్ చేద్దాం......(ఇంకా result రాలేదు......వచ్చాక తప్పకుండా ఎవరికీ పిచ్చి అనేది చెబుతాను)......



ఆం.......ఇంకా యువ రాణిగారు హాల్ నుండి బయటకు వచ్చాక....... క్వీన్ విక్టోరియా రేంజ్ లో ఇంటికి వెళదాం అనుకుని....బస్ అయితే లేట్ అవుతుంది అని ఆటో ఎక్కా.......... ఆటో వాడు బాగా తెలివైన వాడు అనుకుంట...నేను ఎర్ర బస్సు(పచ్చ బస్సు) బాపతి అని కనిపెట్టేసి.....తిన్నగా వెళ్ళాల్సింది బాపు బొమ్మ లో కూడా లేనన్ని మెలికలు తిప్పుకుంటూ తీసుకెళ్ళాడు.........చూద్దునుకదా.....మీటర్ 100 రూ పడింది......బస్సు లో పోతే 10 రూ పోయేదానికి 100 రూ చెల్లించా........ఇదేనేమో "గోటితో పోయేదానికి గడ్డలి తేవడం" అంటే........సుబ్బరం గా 2 బస్సులు మారితే 90 రూ.లు మిగిలేవి కదా.....అంతే....ఇంగ్లీష్ లో ఒక వాక్యం వుంది.."winners dont do different things but they do things differently".....అంటే ఇప్పుడు నేను విన్నెర్ అనా.......(మరి అలా అనుకోక పోతే...90 రూ క్షవరం బాద వేదిస్తుందిగా!!!!!!)..............


అది సంగతి..........నాలా కాకుండా.......కొంచెం...పుర్రెలో వున్నా బూడిదరంగు పదార్ధాన్ని వాడండి అని నా టపా ద్వారా అందరికి మనవి చేస్తున్న........

8 comments:

నేస్తం said...

చాలా బాగా రాసారు.. అన్నట్టు మీరు కూడలి లో జల్లేడ లో add చే సారా మీ బ్లాగును ??

అనూ said...

ఆ.... ఈ రోజే చేర్చానండి..నేను బ్లాగులకు కొత్త..సో..అన్ని తెలుసుకుని ఈ రోజే చేర్చా...ఇంకా తెలుసుకోవలిసింది ఎంతో .......

చాలా thanks for reading my blogs.....

వేణూశ్రీకాంత్ said...

అనూ, మీ మొదటి పోస్ట్ చూసాను కానీ మీ బ్లాగ్ అని గుర్తించ లేదు, ఇప్పుడే మళ్ళీ చూసాను. బాగా రాస్తున్నారు, enjoyed reading through your blog.

సుజాత వేల్పూరి said...

అనూ,
మీ సున్నిత హాస్యం బాగుంది. కూడలిలో వస్తున్నాయా మీ పోస్టులు!

Anonymous said...

anu, u have a great writing skills and u have the ability to create........anu,really i enjoyed a lot....... all the best.

చైతన్య.ఎస్ said...

:)బాగుంది.
మరి ఇంటర్వ్యు సంగతి చెప్పండి ???

Anonymous said...

"బాపు బొమ్మ లో కూడా లేనన్ని మెలికలు తిప్పుకుంటూ తీసుకెళ్ళాడు"
suuuper.

అనూ said...

deside చేసానండి పిచ్చి వాళ్ళకే....పాపం త్వరలో నన్ను భరించ బోతున్నారు......వాళ్ళ మిద నాకు చాలా జాలిగా వుంది(మరి ఈ క్వీన్ విక్టోరియాని తట్టుకోవాలి గా)...ఇంకా కాల్ లెటర్ రాలేదు..వచ్చాక మళ్ళి కొత్త పోస్ట్ రాస్తాను.....thanks for reading my blogs....